วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ลักษณะการสกรีน ราคางานสกรีน

ลักษณะการสกรีน ราคางานสกรีนเครื่องกระเบื้อง

ประเภทการสกรีน 

1. สกรีนแก้วเซรามิคพร้อมอบเผา1สี – 4 สี เป็นการสกรีนระบบเซรามิคส์ติดเป็นปึกแผ่นไม่สามารถฟอกหรือลอกหลุดได้
เช่นสกรีนอบเผา 2 สี เสียค่าบล็อก 3000 บาท / สกรีนอบเผา 4 สีออฟเซต เสียค่าบล็อก 10000 บาท
2. สกรีนลายได้ผลสำเร็จอบเผาลายสำเร็จพร้อมเพิ่ม ชื่อ เป็นสกรีนลายสำเร็จของทางโรงงานแบบไม่สามารถถลอกได้ โดยเพิ่มชื่อเป็นสกรีนแบบ งานสกรีนลายการตูนลายดอก สำเร็จรูป
 
ขั้นต่ำงานสกรีนอบเผา ขึ้นลายใหม่ รับที่จำนวน 300 ชิ้น (หากไม่ถึง 300 ชิ้นเสียค่าบล็อก 5000 บาท)
สกรีน อบเผามากกว่า 1 สีชึ้นไปเสียค่าบล็อก ตามแจ้งข้างต้น สกรีนอบเผา 2 สี เสียค่าบล็อกสีที่2 ราคา500 บาท / สกรีนอบเผา 4 สีออฟเซต เสียค่าบล็อก 7000-10000 บาท ในทุกกรณี
ขั้นต่ำงานสกรีน ซิล 1 สี และ 2 สี รับที่จำนวน 300 ชิ้น (หากไม่ถึง 300 ชิ้น เสียค่าบล็อก 5000 บาท)
ขั้นต่ำงานสกรีนแบบ decal 2-4 สี อยู่ที่ 100 ชิ้น ราคาชิ้นล่ะ100 บาท
หมายเหตุเพิ่มเติม:
แก้วสกรีน ไม่มีป้ายชื่อให้ค่ะ เพิ่มป้ายชื่อเพิ่มอีก 5บาท ค่ะ
การใส่แพ็คเกจถุงผ้า เลือกได้ 100 ต่อ 1 สี ราคาใบล่ะ 15 บาท
การใส่แพ็คเกจกล่องเลือกได้ 100 ต่อ 1 สี แบบกล่องมีแบบลูกฟูก ขาว ครีม น้ำตาล ราคา ต่อใบ 8บาท
ขั้นต่ำ 300 ใบ ต่อแบบ รบกวนโทรสืบ 0899535608
เซรามิค การสกรีนเซรามิค แก้วเซรามิค สกรีนแก้ว งานสกรีน decal  เซรามิก เซรามิค เซรามิกส์

https://i1.wp.com/upload.siamza.com/file_upload/modify/110815/2240860.jpg

ล่าสุดการตกแต่งผลิตภัณฑ์เซรามิกมีเทคนิคการตกแต่งได้หลายวิธี การใช้สติ๊กเกอร์เซรามิคนั้นเป็นขบวนการหนึ่งที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมเซรามิก อันเนื่องมาจากความเรียบร้อยและปรูดปราดในการผลิต ซึ่งรูปลอกเซรามิกนั้นสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท ได้แก่ สติกเกอร์เซรามิกสชนิดใต้เคลือบ รูปลอกเซรามิคชนิดในเคลือบ และสติ๊กเกอร์เซรามิกชนิดบนเคลือบ ซึ่งแต่ละประเภทล้วนมีความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย รวมทั้งกรรมวิธีเกิดที่ฉีกแนวกันไป
บทความนี้จะกล่าว เฉพาะรูปลอกเซรามิกชนิดบนเคลือบ โดยเนื้อหาจะประกอบด้วยความรู้ทั่วไป เครื่องไม้เครื่องมือ และขั้นตอนการผลิต สำหรับเนื้อหานั้น ได้เรียบเรียงและอธิบาย โดยเน้นหลักการพื้นฐานของ Silk Screen Printing for Ceramic เป็นจุดเด่น ซึ่งจะใช้ภาพประกอบเพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจง่าย
วัตถุดิบที่ใช้ใรอุตสาหกรรมเซรามิกส์บางอย่างได้มาจากสินแร่ตาม เทพนิรมิต เช่น ดินต่าง ๆ (clays) หินฟันม้า (feldspar) หินควอตรซ์ (quartz) และทรายทะเล เป็นต้น นอกจากนี้ วัตถุดิบบางอย่างได้มาจากการสะกัดจากสินแร่ตามธรรมชาติ และนำมาทำให้ชัดเจนด้วยขบวนการทางเคมี เช่น อะลูมินา (alumina) ซึ่งได้จาก แร่บ๊อกไซท์ (bauxite) ที่ได้จากการสังเคราะห์ เช่น แบเรียมทิตาเนต นอกจากนี้ก็มีพวก เฟอร์ไรท์ (ferrites) และอินทรียวัตถุบางชนิดที่ให้เป็นตัวช่วยในการขึ้นรูป ผลิตภัณฑ์เซรามิกส์สมัยใหม่ต้องการวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตมีเปอร์เซ็นต์ ความบริสุทธิ์สูง เพราะสิ่งสกปรกเพียงเล็กน้อยซึ่งอาจจะน้อยกว่า 1% ก็อาจมีอิทธิพลต่อโครงสร้างซึ่งเชื่อมโยงไปถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ด้วย การผลิตเซรามิกส์กึ่งตัวนำ (Semiconducting ceramics) สิ่งสกปรกจะต้องมีน้อยกว่า 1 ใน 10 – 8 กล่าวโดยทั่วไปสิ่งสกปรกไม่เป็นที่ปรารถนาในทุกขั้นตอนของการ ผลิต             การควบคุมขนาดและรูปร่างของวัตถุดิบ ก็มีความสำคัญไม่น้อยกว่า การควบคุมความบริสุทธิ์ของวัตถุดิบ เพราะมันจะมีผลต่อการขึ้นรูป การเกิดกิริยาสะท้อนระหว่างกันของวัตถุดิบต่างๆ ในขณะที่เผาหรือระหว่างการทำการสังเคราะห์สารต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น